Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Yến haccp sào.

CHỨNG NHẬN HACCP Eurofood đã phát triển và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường theo phương pháp kiểm soát HACCP và GMP


I. Hợp quy phân bón Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất sữa áp dụng tiêu chuẩn HACCP và GMP


Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò haccp khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. ..


Thành lập từ năm 1976, gần 37 năm qua, từ hai nhà máy nhỏ ban đầu, Vinamilk hiện là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sữa Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu sữa hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Vinamilk hiện có 11 nhà máy sản xuất trong nước, đồng thời đầu tư vào một nhà máy sữa ở New Zealand và xuất khẩu đến 26 nước trên thế giới. Từ nhiều năm nay, Vinamilk đã tăng trưởng đều đặn cả về doanh thu và lợi nhuận, với tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 năm qua là 30%. . Bà Lê Ngọc Đào cùng các doanh nghiệp tham quan nhà máy sản xuất của Công ty Bình Tây Được biết, tiền thân của Công ty thực phẩm Bình Tây là Nhà máy mì ăn liền Bình Tây trực thuộc Bộ Công nghiệp - thương hiệu được khách hàng biết tới với sản phẩm mì chay haccp Lá Bồ Đề và mì chay Nấm Hương từ năm 1965. Ngoài mặt hàng truyền thống, hiện công ty còn xuất khẩu các sản phẩm cháo - phở - canh rau ăn liền... Mang nhãn hiệu Bifoco sang các nước Úc, Mỹ, Nga và khối Đông Âu. Bước đột phá ở Đơn Dương Xây dựng thương hiệu cho mận Bắc Hà Tín dụng góp phần phát triển kinh tế đồng bằng sông Cửu Long Tìm hướng đi cho lâm nghiệp Ðác Lắc .. ,Hợp quy phân bón vô cơ  Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng gắn biển công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho nhà máy bia Hà Nội - Mê LinhUy tín đó không chỉ thể hiện ở chữ tín với khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ mà còn chính là ở sự quan tâm sâu sắc tới sức khỏe của người tiêu dùng.Trong năm qua, Habeco đã liên tục tái cơ cấu hệ thống tiêu thụ, hệ thống quản lý sản xuất được đầu tư nâng cấp và cải tiến, đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm Bia Hà Nội tại các khu vực, áp dụng hiệu quả các biện pháp tiết giảm các chi phí trong sản xuất, quản lý và lưu thông, cơ cấu lại sản phẩm và củng cố công tác marketing…Duy trì tốc độ tăng trưởng Ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Habeco cho biết: Không tránh khỏi những tác động mạnh mẽ của khủng hoảng kinh tế toàn cầu trong những năm gần đây, ngành bia - rượu - nước giải khát NGK Việt Nam nói chung cũng như Habeco nói riêng đã đối mặt và trải qua không ít khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, với định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo, điều hành nhanh nhạy của Ban lãnh đạo, Habeco đã dần tháo gỡ được những khó khăn, đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức khá cao. Kết quả khả quan trong giai đoạn 2006-2010, Habeco đã duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 20%/năm, doanh thu tăng 30%/năm, nộp ngân sách nhà nước tăng hơn 20%, lợi nhuận tăng bình quân 12%/năm. Để chuyên môn hóa cao lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm thực hiện mang tính chuyên nghiệp, tháng 9/2009, Habeco đã tách và thành lập Cty TNHH MTV Thương mại Habeco hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Cty mẹ. Đây là một bước tiến quan trọng giúp Habeco tái cấu trúc mạng lưới phân phối và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý và phát triển thị trường. Sản xuất ổn định và phát triển, Habeco còn có điều kiện chăm lo cải thiện đời sống cán bộ, công nhân viên và làm tốt công tác xã hội thu nhập bình quân 6,5 – 7,2 triệu đồng. Hàng năm, Habeco trích từ quỹ phúc lợi và đóng góp một ngày lương, ngày công của cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Cty để tham gia hoạt động XH, từ thiện như: Phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, chăm sóc trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, quỹ người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa… tổng số tiền ủng hộ hơn 1.912 tỷ đồngVững bước hội nhậpHabeco hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Các sản phẩm truyền thống của Habeco như bia chai 450, bia Lager, bia hơi phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Trong những năm tiếp theo, đây vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo và hướng tới khu vực thị trường nông thôn. Đối với sản phẩm bia chai Hanoi Premium 330 ml đã có được chỗ đứng trên thị trường và đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng thông qua chất lượng ổn định, đã dần thay các dòng sản phẩm cao cấp của đối thủ cạnh tranh với số lượng tương đối lớn trong thị phần bia cao cấp ở thành thị.Đầu năm 2010, Habeco đã khôi phục lại dòng sản phẩm bia Trúc Bạch” thành một sản phẩm cao cấp của Tổng Cty và đưa ra thị trường, bước đầu đã có được kết quả tương đối khả quan. Riêng về sản phẩm rượu, do Cty cổ phần cồn rượu Hà Nội đang trong giai đoạn gấp rút thực hiện việc di dời nhà máy sang khu công nghiệp Bắc Ninh nên công tác sản xuất có lúc bị gián đoạn tạm thời, sản lượng chỉ bằng 60% so với cùng kỳ và đạt xấp xỉ 30% kế hoạch năm. Habeco phấn đấu trong năm 2010 đạt giá trị công nghiệp ở mức 5.002,2 tỷ đồng tăng 54,5% so với năm 2009, doanh thu công nghiệp đạt 7.689,4 tỷ đồng tăng 49,8%, bia các loại đạt 605 triệu lít tăng 41%, rượu các loại đạt 27,6 triệu lít tăng 200%. Đến nay, Habeco đã triển khai thực hiện 12 dự án với tổng số vốn đầu tư thực hiện trên 1.500 tỷ đồng, đạt 107,2% kế hoạch và bằng 54% so với cùng kỳ. Habeco đã thường xuyên giám sát, đánh giá đầu tư, hướng dẫn các đơn vị thành viên quản lý các dự án đầu tư theo đúng quy định của Nhà nước. Toàn bộ các hạng mục công trình xây dựng đều bảo đảm chất lượng, đạt yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người và máy móc thiết bị trong suốt thời gian thi công cũng như khi đưa dự án vào sử dụng.Để phát triển sản xuất kinh doanh bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời đảm nhận sứ mệnh là doanh nghiệp dẫn dắt, điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam, trong 5 năm tới, kế hoạch phát triển giai đoạn 2011 – 2015 của Habeco được xây dựng theo hướng không ngừng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, tăng thị phần của ngành hàng chủ đạo là bia, rượu. Đồng thời, nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra thị trường những sản phẩm mới trong lĩnh vực nước giải khát, đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh nhằm tăng cường hiệu quả kinh tế. Vươn lên giữ vững vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất đạt sản lượng trên 1 tỷ lít/ năm. Bảo vệ và giữ vững thương hiệu Habeco trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Tăng 1,2% doanh thu xuất khẩu so với tổng doanh thu hàng năm. Đảm nhận vị thế quan trọng trong điều phối, hợp tác cả tổ hợp Cty mẹ – Cty con phát triển ổn định, vững chắc. Đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường trong thời kỳ mới. Quy hoạch, lựa chọn tuyển dụng, đào tạo nguồn lực để bảo đảm sự phát triển bền vững.Sản xuất gắn với thân thiện môi trường Thực tế cho thấy, trong những năm qua, Habeco luôn chú trọng đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng năm, các cơ quan quản lý nhà nước như: Thanh tra tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thanh kiểm tra công bố Tiêu chuẩn chất lượng – vệ sinh an toàn thực phẩm, thanh tra môi trường đều đã đến giám sát kiểm tra, thanh tra và kết luận việc thực thi chính sách pháp luật của Habeco bảo đảm được các quy định của pháp luật hiện hành. Các giải thưởng thương hiệu DN đã đạt được:- Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2003, 2005, 2007, 2009, 2010- Cúp vàng thương hiệu quốc tế 2004 tại Madrid – Tây Ban Nha.- Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam 2005.- Cup Vàng Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng quốc gia 2006.- Thương hiệu vàng Made in Vietnam” năm 2009.- Cup thương hiệu Việt năm 2010. Hiện nay, Habeco tiếp tục đầu tư chiều sâu đối với hệ thống xử lý nước thải để tăng cường hiệu quả về chất lượng xử lý nước thải ra môi trường bên ngoài. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Habeco cũng ý thức rõ về vấn đề phải bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, tài nguyên nhiêu liệu và giảm thiểu các loại chất thải, ngăn ngừa ô nhiễm. Habeco đã đầu tư trên 30 tỷ đồng để nhập và lắp đặt hệ thống thu gom và xử lý nước thải hiện đại của CHLB Đức. Tháng 6/2004, TCty tiếp tục triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn TCVN/ISO14001:2004 và năm 2005 đã được tổ chức TUV North CHLB Đức đánh giá và chứng nhận. Trong sản xuất, Habeco luôn theo dõi, vận hành, đề xuất các giải pháp để nâng công suất xử lý cho hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Đến nay, hệ thống xử lý chất thải này đã nâng công suất lên 160 - 170% so với trước đây, góp phần duy trì mức thải cho phép ra môi trường.Với định hướng chiến lược rõ ràng những bước đi vững chắc và cụ thể, phát triển mạnh các sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, có thị trường tiêu thụ, tăng cường đa dạng hóa sản phẩm nhằm làm phong phú mẫu mã… Rồi đây, sẽ có nhiều hơn những sản phẩm mới mang thương hiệu Habeco tại những vùng miền trên khắp đất nước có sự hiện diện của một nét văn hóa Hà Nội”. Với tất cả sức mạnh truyền thống trăm năm và công nghệ hiện đại của thế kỷ XXI. Habeco đang phấn đấu từng bước trở thành một trong những DN sản xuất và kinh doanh bia hàng đầu Châu Á.Mai Lan. Sản phẩm tỏi Kim cương Đông Á. Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nhận được nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba của Chủ tịch nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, công ty đạt nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 thương hiệu Việt uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc 2013, Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, công ty nhận được các giải thưởng quốc tế: Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng thương hiệu uy tín của ASEAN; Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương hiệu vì sự phát triển cộng đồng ASEAN, Giải thưởng chất lượng quốc tế,... Thay thế dần diện tích chè năng suất thấp bằng các giống mới chất lượng tốt là tiền đề quan trọng để nâng cao chất lượng xuất khẩu. Theo đánh giá của Hiệp hội Chè Việt Nam Vitas, giá xuất khẩu chè bình quân trong 2 tháng đầu năm 2013 cao hơn cùng kỳ 2012. Cụ thể, riêng trong tháng 1/2013 đã đạt 1.566 USD/tấn, tăng 4,9% so với tháng 1/2012. Nhìn chung trong bối cảnh kinh tế tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ chè Việt Nam vẫn khá khả quan với ngôi quán quân thuộc về thị trường Pakistan, chiếm 18,9% thị phần; tiếp theo đó là thị trường Đài Loan với sản lượng nhập khẩu 1.563 tấn, trị giá 2,52 triệu USD, tăng 72,5% về lượng và đứng thứ 3 là thị trường Nga, giảm 0,6% về lượng và tăng 2,7% về trị giá với sản lượng 904 tấn trị giá 1,45 triệu USD. Ngoài ra xuất khẩu chè Việt Nam sang một số thị trường khác trong tháng 1/2013 cũng có mức tăng trưởng khá cao, cụ thể như Trung Quốc tăng 10,7% về lượng và tăng 11,4% về trị giá; Ba Lan tăng 39% về lượng và tăng 34,1% về trị giá, đặc biệt là thị trường các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất UAE có sự tăng trưởng mạnh cả về lượng và giá trị với mức tăng gấp 8,14 lần về lượng và 8,61 lần về giá trị so với tháng 1/2012. Để tiếp tục giữ vững và ổn định thị trường, Vitas cho biết, trong năm 2013 sẽ cùng với các doanh nghiệp và các tỉnh trồng chè đưa ra một số giải pháp như: nhanh chóng xác định các giống chè mới có năng suất, chất lượng cao để đưa vào canh tác, đồng thời lựa chọn hình thức nhân giống cho từng loại chè thành phẩm như: chè xanh, chè OTC, chè CTC... Bên cạnh đó cũng sẽ thay thế dần các diện tích chè giống cũ, lâu năm, năng suất thấp bằng các giống chè mới có năng suất cao, chất lượng tốt và cải tiến kỹ thuật trồng mới theo hướng giảm và tối ưu hóa số lượng cây trồng cho phù hợp với từng giống chè. Theo dự kiến, trong năm 2013, cả nước sẽ trồng mới khoảng 2,4 nghìn ha chè, nâng diện tích trồng chè haccp certification program cả nước lên 133 nghìn ha, áp dụng các biện pháp kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng chè với năng suất bình quân đạt 90 tạ/ha và sản lượng chè tươi đạt gần 1 triệu tấn, trong đó chú trọng tăng cường nước tưới cho các vùng chè đặc sản, chè ô long; cơ giới hóa đốn chè, từng bước cơ giới hóa hái chè, thực hiện thu hái dãn lứa 30-40 ngày/lứa để góp phần giảm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Cũng theo Vitas, để có thể đầu tư mở rộng và xây dựng mới các dây chuyền sản xuất chè CTC, phấn đấu đến năm 2020 có thể nâng sản lượng chè CTC xuất khẩu đạt 49 nghìn tấn, hiện nay Vitas cũng đang kiến nghị các doanh nghiệp cải tiến và nâng cấp dần các nhà máy chè hiện có để đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất chè xuất khẩu và vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm sản xuất, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường xuất khẩu. Theo đó chế biến chè xuất khẩu sẽ theo hướng chế biến công nghiệp 70% sản lượng chè búp tươi; chuyển đổi cơ cấu sản phẩm theo hướng 30% chè đen OTD, 30% chè OTC, 35% chè xanh và 5% chè đặc sản. Hiện nay Vitas đang tiếp tục phối hợp cùng Bộ NN&PTNT triển khai dự án Điều tra thực trạng chuỗi giá trị sản xuất, chế biến, tiêu thụ chè và đề xuất giải pháp nâng cao giá trị gia tăng ngành chè”. Với những giải pháp căn cơ, rốt ráo và những tháng đầu năm khởi sắc, hy vọng trong năm 2013 chè Việt sẽ tiếp tục chinh phục khẩu vị thế giới và vững vàng ngôi vị top 5” quốc gia xuất khẩu chè lớn nhất thế giới./. Nguyễn Tiến Dũng .


II. Dịch vụ kiểm định Với thực phẩm chế biến đạt chuẩn HACCP cũng được ghi rõ trên bao bì


.Các sản phẩm chế biến sẵn rất khó phân biệt trước khi ăn. . Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành, Lô C20 Cụm CN Đức Hòa Hạ, ấp Bình Tiền, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tel: 072.3779 747 – 3779757 Fax: 072.3779750. VPĐD: Số 5 Đường D9, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM. Tel: 08.3815 9906 – 38159907 Fax: 08.38159903Email: tinthanh@batico.com Website: www.batico.com. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm duy nhất dành cho trẻ nhỏ có tới haccp 42 thành phần dưỡng chất, là sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược quý phương Đông. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO mang đến 6 tác dụng tốt cho trẻ: - Phát triển chiều cao vượt trội - Phát triển trí não và thể chất - Tăng cường hệ miễn dịch - Phát triển hệ xương vững chắc - Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng - Răng chắc khỏe và mắt sáng Imperial Kid XO không chất bảo quản, hạn sử dụng 18 tháng được dập nổi dưới đáy lon đảm bảo sự tươi ngon và an toàn.


Để đảm bảo VSATTP, các siêu thị đã lựa chọn nhà cung cấp có chứng nhận VietGAP, GlobalGAP. Ảnh:VGP/Thanh Thủy. Sản phẩm tỏi Kim cương Đông Á. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công haccp certification course ty Yến Sào Khánh Hòa. Để có được chứng chỉ này, VNF1 thực hiện nghiêm túc khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, máy móc, trang thiết bị, nhân công, vận hành, lưu trữ và phân phối… đưa ra thị trường những loại gạo an toàn, chất lượng cao. Được biết, VNF1 có các sản phẩm gạo như tám Điện Biên, Bắc Hương, lài sữa, nếp cái hoa vàng… được thu mua trực tiếp tại các vùng trồng lúa là Mỹ Hào Hưng Yên, Mường Thanh. Mỗi năm, VNF1 cung cấp cho thị trường khoảng 20.000 tấn gạo.. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa. Còn theo thống kê gần đây của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, trong năm 2008, tính riêng tiêu chuẩn ISO 9001 thì trên thế giới đã có gần 1 triệu tổ chức được đánh giá và chấp nhận. Để cấp và duy trì số lượng giấy chứng nhận hàng năm, ước tính có hàng triệu ngày công được sử dụng cho các hoạt động đánh giá. Tuy nhiên theo thạc sĩ Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Trung tâm chứng nhận phù hợp Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, các hoạt động đánh giá này đem lại giá trị rất lớn cho các bên liên quan, gồm doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận và tổ chức chứng nhận. Thường, một số doanh nghiệp sử dụng ISO 9000 như cơ sở nền tảng cho việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng có khả năng hợp nhất với cách thức mà doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 đã góp phần giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh có tính chiến lược và doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định việc áp dụng hệ thống này đã mang lại các giá trị gia tăng. Tuy nhiên theo ông Hải, giá trị gia tăng thu được qua hoạt động đánh giá về cơ bản phải được xác định trên khả năng đợt đánh giá đem lại cho cơ hội doanh nghiệp cải tiến hoạt động. Theo đuổi mục tiêu này, rõ ràng là các tổ chức chứng nhận phải triển khai được một phương thức đánh giá không chỉ giới hạn ở mối quan tâm doanh nghiệp đã xây dựng các quy trình, thủ tục gì để có thể đáp ứng yêu cầu chứng nhận, mà phải thực sự gắn với mong muốn: Bằng cách nào doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý chất lượng để cải tiến được hiệu quả kinh doanh?”. Cần lưu ý, đối với các tổ chức chứng nhận, một đợt đánh giá phải đảm bảo được tính tin cậy của quá trình chứng nhận độc lập. Đối với các doanh nghiệp, mối quan tâm với hoạt động đánh giá phụ thuộc vào mức độ phát triển của văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp và mức độ hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng mà doanh nghiệp triển khai. Văn hóa chất lượng ở đây là nhận thức, cam kết, thái độ và quan điểm chung của tổ chức liên quan đến chất lượng. Chính vì thế thạc sĩ Nguyễn Nam Hải cho rằng, có thể thấy giá trị mà cuộc đánh giá đem lại cho tổ chức phụ thuộc rất nhiều vào mức độ phát triển, hoàn cảnh và mong đợi của doanh nghiệp. Do đó có thể thống nhất những nguyên tắc: Chú trọng tìm hiểu nguyên nhân” thay vì chỉ đưa ra vấn đề”, tức là doanh nghiệp cần biết vì sao làm tốt hoặc chưa tốt; tiến hành cuộc đánh giá một cách cởi mở; xem xét các vấn đề trong bối cảnh và chỉ ra được mức độ của vấn đề kèm với các đối tượng đi kèm; đảm bảo cung cấp kịp thời các báo cáo và thông tin đánh giá… khi đó sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu về hoạt động đánh giá mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý KIM THANH. Với thức ăn sẵn, ngoài các loại thực phẩm truyền thống Tết như bánh chưng, bánh tét… Big C sẽ tăng cường thêm một số đặc sản mới lạ của nhiều vùng miền. Tăng cường các mặt hàng tiêu thụ mạnh trong dịp Tết như bia, bánh, lạp xưởng, dầu ăn, đồ uống, thịt nguội… Kể từ ngày 15/12 đến 2/2/2011, Big C thực hiện chương trình bán hàng với giá hấp dẫn, cố định, giảm giá đến 50% gần 3.000 sản phẩm chủ đạo Tết. Đặc biệt là việc cam kết không biến động giá trong suốt quá trình phục vụ mua sắm Tết. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, Big C cũng chuẩn bị giỏ quà Tết số lượng tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm trước với giá không đổi. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc. Haccp certification florida Đây là sản phẩm duy nhất dành cho trẻ nhỏ có tới 42 thành phần dưỡng chất, là sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược quý phương Đông. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO mang đến 6 tác dụng tốt cho trẻ: - Phát triển chiều cao vượt trội - Phát triển trí não và thể chất - Tăng cường hệ miễn dịch - Phát triển hệ xương vững chắc - Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng - Răng chắc khỏe và mắt sáng Imperial Kid XO không chất bảo quản, hạn sử dụng 18 tháng được dập nổi dưới đáy lon đảm bảo sự tươi ngon và an toàn.


III. ,Kiểm an toàn thực phẩm 0903 587 699 Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất sữa áp dụng tiêu chuẩn HACCP và GMP


Tài liệu đính kèm: 20130426---VNM---CBTT-KHANH-THANH-NHA-MAY-SUA-BOT.pdf. BLUE STAR FOOD CORORATION là chủ đầu tư của hai thương hiệu nổi tiếng: Thương hiệu bánh tươi đóng gói Topcake và chuỗi cửa hàng kem có mặt tại Việt Nam, với thương hiệu BASKIN BRROBBINS nổi tiếng trên thế giới. Thành lập từ năm 1976, gần 37 năm qua, từ hai nhà máy nhỏ ban đầu, Vinamilk hiện là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sữa Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu sữa hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Vinamilk hiện có 11 nhà máy sản xuất trong nước, đồng thời đầu tư vào một nhà máy sữa ở New Zealand và xuất khẩu đến 26 nước trên thế giới. Từ nhiều năm nay, Vinamilk đã tăng trưởng đều đặn cả về doanh thu và lợi nhuận, với tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 năm qua là 30%. Miễn lệ phí trước bạ xe máy điện đến hết ngày 1-6-2015 Ưu đãi thuế đối với doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn Tiếp tục haccp certification program cắt giảm thủ tục hành chính về thuế Còn nhiều khó khăn, vướng mắc liên quan đến thuế, hải quan .. Báo điện tử VTC News. Giấy phép số 268/GP-BTTTT ngày 11/07/2013. Trụ sở chính: Tầng 12A - Tòa nhà 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Điện thoại: 04.3632 1588. Fax: 04.3632 1588. Văn phòng TP.HCM: Lầu 1, tòa nhà VTC Online, 132 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: 0974 785 590 Email: toasoan@vtc.gov.vn - kd.news@vtc.gov.vn, Liên hệ tòa soạn Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được VTC News chấp thuận bằng văn bản. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH Xưởng sản xuất tại Phú Quốc: 219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Đ/T: 077. 3983 225 Fax: 077. 3980 898 Văn phòng tại TPHCM: G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh Đ/T: 08. 3766 1156. Fax: 08. 3766 1468 www.hungthinhfishsauce.com.vn – hungthinh84phuquoc@yahoo.com. Với sản phẩm Haccp certification cost cùng loại, NTD thường chọn mua sản phẩm NHR của siêu thị hơn vì giá rẻ hơn sản phẩm của DN trực tiếp phân phối 5-30%. Buổi họp báo ra mắt sản phẩm nước khoáng Hita của Nhật Bản. Ảnh: Công Minh .


Mới đây, Bia SAIGON đã cho ra đời 02 sản phẩm mới bia lon Saigon Special và bia chai 333 Premium. Sản phẩm bia lon Saigon Special được đóng với dung tích 330 ml màu xanh hình dáng rất bắt mắt được Bia SAIGON đưa ra đặc biệt dành cho người tiêu dùng trẻ trung, năng động. Với thành phần 100% malt không có gạo, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất khu vực và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày tạo nên một hương vị ngon và độc đáo khác hẳn với các sản phẩm bia khác trên thị trường. Bia chai cao cấp 333 Premium với kiểu dáng chai thon, vừa tay, thiết kế hiện đại, thuận tiện. Loại bia này có thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm ánh bạc, kết hợp cùng các điểm nhấn giữa các màu vàng và đỏ truyền thống của người Á Đôn g. BLUE STAR FOOD CORORATION là chủ đầu tư của hai thương hiệu nổi tiếng: Thương hiệu bánh tươi đóng gói Topcake và chuỗi cửa hàng kem có mặt tại Việt Nam, với thương hiệu BASKIN BRROBBINS nổi tiếng trên thế giới. Đây là kết quả đạt được bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm – tiêu chí hàng đầu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hồng Phú.Nhà Máy Thực Phẩm Hồng Phú, có vốn đầu tư ban đầu 20.6 triệu USD tại KCN Hàm Kiệm I, Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, là nhà máy sản xuất nước mắm quy mô nhất và hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản.Nước Mắm Ngon Siêu Sạch Kabin được tung ra thị trường cuối năm 2010 là sản phẩm nước mắm đầu tiên tại Việt Nam của Hồng Phú được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trong sản xuất, là phương pháp tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành thực phẩm hiện đại. Nước mắm Kabin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí khắt khe về vệ sinh an tồn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính là lợi thế vượt trội của nước mắm Kabin, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.Hồng Phú đang có Chương trình khuyến mãi haccp certification nyc lớn nhất trong năm cho các sản phẩm nước mắm ngon siêu sạch Kabin, ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT: Cùng Kabin Vượt Qua Bão Giá”, hãy nhanh chân đến các cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất để nhận được những ưu đãi bất ngờ và nhiều quà tặng hấp dẫn.Mục tiêu của Hồng Phú là phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hồng Phú hãy liên lạc chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỒNG PHÚKhu Công Nghiệp Tân Bình – IV 22 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCMLÔ C9-I, KCN HÀM KIỆM 1, HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN 24H.COM.VN. SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P.. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH Xưởng sản xuất tại Phú Quốc: 219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Đ/T: 077. 3983 225 Fax: 077. 3980 898 Văn phòng tại TPHCM: G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh Đ/T: 08. 3766 1156. Fax: 08. 3766 1468 www.hungthinhfishsauce.com.vn – hungthinh84phuquoc@yahoo.com. Các sản phẩm chế biến sẵn rất khó phân biệt trước khi ăn. Đây là kết quả đạt được bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm – tiêu chí hàng đầu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hồng Phú.Nhà Máy Thực Phẩm Hồng Phú, có vốn đầu tư ban đầu 20.6 triệu USD tại KCN Hàm Kiệm I, Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, là nhà máy sản xuất nước mắm quy mô nhất và hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản.Nước Mắm Ngon Siêu Sạch Kabin được tung ra thị trường cuối năm 2010 là sản phẩm nước mắm đầu tiên tại Việt Nam của Hồng Phú được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trong sản xuất, là phương pháp tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành thực phẩm hiện đại. Nước mắm Kabin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí khắt khe về vệ sinh an tồn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính Haccp certification cost là lợi thế vượt trội của nước mắm Kabin, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.Hồng Phú đang có Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho các sản phẩm nước mắm ngon siêu sạch Kabin, ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT: Cùng Kabin Vượt Qua Bão Giá”, hãy nhanh chân đến các cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất để nhận được những ưu đãi bất ngờ và nhiều quà tặng hấp dẫn.Mục tiêu của Hồng Phú là phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hồng Phú hãy liên lạc chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỒNG PHÚKhu Công Nghiệp Tân Bình – IV 22 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCMLÔ C9-I, KCN HÀM KIỆM 1, HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN 24H.COM.VN. SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét